บริษัททัวร์ กลุ่มที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021

    บริษัททัวร์ กลุ่มที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021สำหรับจุดหมายปลายทางที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง คุณต้องการฝากแผนการเดินทางของคุณไว้กับผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าความฝันของคุณคือการได้เห็นบิ๊กไฟว์บนแอฟริกันซาฟารีเดินป่าบนภูเขาสูงสำรวจเมืองในยุโรปหรือแม้แต่ทำอะไรที่ป่าเถื่อนกว่านั้น กรุ๊ปทัวร์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำอย่างไรก็ตามการเลือกบริษัททัวร์ผิดบริษัทเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการทำลายการเดินทางของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกบริษัททัวร์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายและรูปแบบการเดินทางของคุณคุณต้องการทัวร์กลุ่มเล็กๆหรือคุณชอบหาเพื่อนในกลุ่มใหญ่หรือไม่ราคาสอดคล้องกับสิ่งที่คุณชอบความหรูหราเทียบกับงบประมาณหรือไม่กำหนดการเดินทางจะไปทุกที่ที่คุณต้องการดูหรือไม่เราได้ทำการวิจัยและพบบริษัททัวร์ท่องเที่ยวแบบกลุ่มที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021 สำหรับนักเดินทางทุกประเภท 

 1. Exodus Travels 

บริษัททัวร์

     ด้วยการเดินทางในทุกทวีป Exodus Travels ครอบคลุมทุกที่บนโลกใบนี้ที่คุณอยากไปตั้งแต่จุดหมายปลายทางยอดนิยมเช่นชายฝั่งอามาลฟีไปจนถึงการผจญภัยในเส้นทางที่ไม่เคยมีใครรู้จักเช่นทาจิกิสถาน บริษัทท่องเที่ยวแบบหมู่คณะที่ได้รับรางวัลนี้มีลูกค้าซ้ำหลายพันคนที่สมัครทริปปีแล้วปีเล่า97% ของผู้เข้าร่วมที่ผ่านมาจะแนะนำ Exodus Travels ให้เพื่อนทัวร์กลุ่มย่อยเหล่านี้ให้บริการเพียง 12-16 คนเท่านั้นและมักจะมีผู้นำท้องถิ่นที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางของคุณได้ Exodus Travels รองรับรูปแบบการเดินทางทุกประเภทรวมถึงการเดินทางที่แบ่งตามประเภทของกิจกรรม คิดว่าการเดินการปั่นจักรยานการผจญภัยที่หลากหลายฤดูหนาวหรือวัฒนธรรมตลอดจนประเภทของนักเดินทางครอบครัวกลุ่มอายุฯลฯมีคอลเลกชันที่รวบรวมไว้ชายฝั่งห่างไกลจากทุกสิ่งถิ่นทุรกันดารในยุโรปและการเดินทางครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณเช่นเดียวกับตัวเลือกที่นำทางด้วยตนเองเมื่อคุณต้องการผลประโยชน์ทั้งหมดของนักวางแผนการท่องเที่ยวแบบกลุ่มโดยไม่มีกลุ่มจริงกำลังมองหาซาฟารีพิเศษอยู่หรือเปล่า Exodus Travels เพิ่งร่วมมือกับ African Wildlife Foundation เพื่อสร้างการผจญภัยอันหรูหราที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งเหนือกว่าซาฟารีมาตรฐานทั่วไปทัวร์ Exodus Travels ใช้ได้กับทุกงบประมาณโดยมีตัวเลือกตั้งแต่ราคาจับต้องได้ไปจนถึงแบบพรีเมียม 

2. Zegrahm Expeditions 

บริษัททัวร์

    จุดหมายปลายทางบางแห่งเช่นมัลดีฟส์หรือแอนตาร์กติกาสามารถสำรวจได้ดีที่สุดโดยทางเรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำตื้นหรือดำน้ำลึกอย่างไรก็ตาม มีโลกที่แตกต่างกันระหว่างการเยี่ยมชมจุดหมายปลายทางด้วยเรือขนาดเล็กกับเรือสำราญขนาดใหญ่ Zegrahm Expeditionsเชี่ยวชาญในการล่องเรือขนาดเล็กที่ใกล้ชิดซึ่งคุณอาจแบ่งปันการเดินทางของคุณกับแขกคนอื่นๆอีกเพียง 25 คน Zegrahm Expeditions’ เส้นทางจึงไม่ซ้ำกันที่พวกเขาไม่ค่อยทำงานการเดินทางเดียวกันสองครั้งดังนั้นนี่คือที่ที่คุณควรมองหาครั้งหนึ่งในชีวิตกลุ่มทัวร์รายการถังเช่นพยานรวมสุริยุปราคาในทวีปแอนตาร์กติกานอกจากการเดินทางเป็นกลุ่มด้วยเรือขนาดเล็กแล้ว Zegrahm Expeditions ยังจัดทัวร์ผจญภัยแบบกลุ่มย่อยบนบกด้วยโดยนำกลุ่มแขก 10-14 คนไปยังจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย 

3. G Adventures 

บริษัททัวร์

     สำหรับนักเดินทางที่มีงบประมาณจำกัด G Adventures เสนอ บริษัททัวร์ แบบกลุ่มราคาถูกที่ทำให้เกือบทุกคนเข้าถึงจุดหมายปลายทางในฝันได้คิดว่าล่องเรือกาลาปากอสในราคาต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์ข้ามสามเหลี่ยมทองคำของอินเดียในราคา $637หรือใช้เวลา 9 วันในบาหลีด้วยเงินน้อยกว่า 700 ดอลลาร์ G Adventures เป็นหนึ่งในบริษัททัวร์ที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางคนเดียวเช่นกันเนื่องจากการเดินทางส่วนใหญ่ไม่มีอาหารเสริมเพียงอย่างเดียวคุณสามารถเลือกที่จะแชร์ห้องกับนักเดินทางคนเดียวของ G Adventures หรือจ่ายเพิ่มเพื่อมีพื้นที่ของคุณเอง G Adventures ช่วยลดต้นทุนด้วยการเลือกโรงแรมที่ถูกกว่าและอาหารท้องถิ่นและเลือกทำกิจกรรมบางอย่างมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลือกรูปแบบการเดินทางของคุณซึ่งมีตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงทัวร์หรูหราที่ดำเนินการโดยความร่วมมือกับ National Geographic เพื่อค้นหาทัวร์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณนอกจากนี้ยังมีบริการทัวร์ครอบครัวทัวร์ท่องเที่ยวในท้องถิ่นมีโฮมสเตย์และทัวร์เพื่อสุขภาพ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *